รอบเดียวพอ ฮันซี่ ฟลิค โนรีเทิร์นคุม บาเยิร์น

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวของวงการฟุตบอลเยอรมนี  กล่าวว่า ฮันซี่ ฟลิค ไม่ได้พิจารณาที่ จะกลับมาเป็นโค้ช บาเยิร์น และคณะกรรมการบริหาร  ” เสือใต้ ” ยังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับ ฮันซี่ ฟลิค

ฮานซี ฟลิค ผู้จัดการทีมผู้ว่างงานชื่อดัง ไม่สนใจที่จะหวนคืนสู่บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา ในตำแหน่งโค้ชไม่ว่าในกรณีใดๆ ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก นักข่าวชื่อดังในวงการฟุตบอลเยอรมัน
โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชคนปัจจุบันของบาเยิร์น นำทีมพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ส่งผลให้ตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของบาเยิร์น กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาทำให้เกิดข่าวลือว่าทูเคิ่ลอาจถูกไล่ออก ไม่ช้าก็เร็วคุณจะตกงาน

รอบเดียวพอ ฮันซี่ ฟลิค โนรีเทิร์นคุม บาเยิร์น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟลิคอาจกลับบาเยิร์น หากทูเคิ่ลถูกไล่ออกจริงๆ แต่ล่าสุด เพล็ตเทนเบิร์กเปิดเผยว่า ฟลิคไม่สนใจที่จะกลับมาบาเยิร์น โดยเฉพาะถ้าเขาต้องกลับมาคุมทีม ด้วยสัญญายาวจนจบฤดูกาลนี้  ตอนนี้เขาสนใจโครงการระยะยาวมากขึ้น
เพลตเทนเบิร์กกล่าวเสริมว่า หลายสโมสรได้ติดต่อฟลิค เช่น บาร์เซโลน่า และทีมที่ไม่รู้จักในพรีเมียร์ลีก  ในขณะที่คณะกรรมการบริหารของบาเยิร์น ยังไม่ได้หารือถึงความเป็นไปได้ ในการเทคโอเวอร์ฟลิค และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เข้ามาคุมทีมด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban