ไม่เคยคุยกับ เทน ฮาก! ไบรอัน บร็อบบีย์ หักอก แมนยู อยู่ต่อกับ อาแจ็กซ์ 

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

ไบรอัน บร็อบบีย์ กองหน้า อาแจกซ์ กล่าวว่าเขาไม่สนใจที่จะออกจากสโมสร ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาว มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังแอบจับตาดูเขาอยู่
ไบรอัน บร็อบบีย์ เป็นกองหน้าดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำใน เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ส กล่าวว่าตนไม่มีความตั้งใจ ที่จะออกจากทีมแต่อย่างใด ในตลาดเดือนมกราคม
ร็อบบี้ถือเป็นผลงานของอคาเดมี่เยาวชน ของอาแจ็กซ์ และ แม้จะย้ายไป แอร์เบ ไลป์ซิก แต่เขากลับมาร่วมทีมในปี 2022 และนักเตะวัย 21 ปีก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 11 ประตูจาก 17 เกมในลีก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งสตาร์ดังชาวดัตช์ มาร่วมทีมเสริมทัพในแนวหน้า เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับร็อบบี้แล้ว ในระดับหนึ่ง อันที่จริงทีมโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดชื่อดังก็สนใจร็อบบี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเช่นกัน แต่ในขณะนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ร็อบบี้ตอบว่า “ฉันเคยเห็นข่าวลือเหล่านั้น แต่ฉันอาศัยอยู่ในอัมสเตอร์ดัม ฉันไม่ได้คุยกับเอริคเลย เราส่งข้อความผ่าน WhatsApp สองสามครั้งแล้ว แต่ฉันคิดว่าเอริคน่าจะ ตอนนี้ยุ่งอยู่ มีเบอร์ใหม่ด้วย หน้าร้อนนี้จะกลับมามั้ย 555 ไม่รู้”

 

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban