อนาคตดับ 6 นักเตะพรีเมียร์ลีกโดนแบนยาวโลกลืม

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

โทนี่ถูก เอฟเอ ฟ้องในเดือน พฤศจิกายน เขาถูกตัดสินว่า มีความผิด 232 ครั้ง หลังจากทำผิดกฎ การพนันฟุตบอล ในขณะที่ยืมตัวมาที่ สคันธอร์ป จาก นิวคาสเซิลในปี 2560 ก่อนที่ เอฟเอ จะรายงานใน เดือนธันวาคม ว่ากองหน้าผิวดำ ก็กระทำความผิด 30 ครั้งเช่นกัน
มีหลักฐานมากมาย ที่ทำให้หอกเลือด ผู้ดีวัย 27 ปีต้องยอมรับผิด ตามข้อกล่าวหา และทำให้เขา ถูกตัดสินแบน ห้ามร่วมกิจกรรมฟุตบอล เป็นเวลา 8 เดือน และ ถูกปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท)

ต้องบอกว่า มันเป็นเรื่อง น่าเสียดายสำหรับ โทนี่ จริงๆ เพราะเขาทำฟอร์ม ในซีซั่นนี้ ดีมากๆ โดยการทำถึง 20 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ ทำให้ทีมใหญ่ สนใจ อยากได้ตัว ไปเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยโทษ การแบนที่ยืดเยื้อ นั่นจะเป็นการ ปิดประตู สำหรับ ความท้าทายใหม่ อย่างแน่นอน

อนาคตดับ 6 นักเตะพรีเมียร์ลีกโดนแบนยาวโลกลืม นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่องค์กรฟุตบอล จัดการกับ พฤติกรรมที่ นอกลู่นอกทาง  ของนักเตะ ไม่ได้ในบทลงโทษ ที่ไร้เหตุผล อย่างไร้ความปราณี เนื่องจากมีผู้เล่น ในลีกสูงสุด ถูกแบนจากการเล่น แบบนี้มา เป็นเวลานาน แล้ว

ซึ่งในเหตุการณ์นี้ เราตรวจสอบพฤติกรรม ย้อนหลัง ที่ไม่เหมาะสม ของนักเตะ เช่น ตีแฟนบอล เสพยา ผลักผู้ตัดสิน ฯลฯ ซึ่งนำไปสู่บทลงโทษที่รุนแรง เช่น 

1. มาร์ค บอสนิช – 9 เดือน

2. เอริค คันโตน่า – 9 เดือน

3. ริโอ เฟอร์ดินานด์ – 8 เดือน

4. ไอแวน โทนีย์ – 8 เดือน

5. อาเดรียน มูตู – 7 เดือน

6. โคโล ตูเร่ – 6 เดือน

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban