โรนัลโด้ ลั่นยิงได้ 2 ลูกใน ยูโร หนล่าสุด

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยว่า เขายิงได้ 2 ประตูในศึกยูโรครั้งล่าสุด โดยทั้ง 2 ประตูมาจากการดวลจุดโทษ  และ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ คำวิจารณ์ที่เขาได้รับจากหลายๆ คน สตาร์ของ อัล-นาสเซอร์ กล่าวว่าการยิงจุดโทษ ที่เขายิงได้ในการดวลจุดโทษ ในศึกยูโร 2024 ก็นับเป็นประตูเช่นกัน
ในศึกยูโรครั้งก่อนๆ มีความเชื่อกันอย่างกว้างขวางว่า โรนัลโด้ จะยิงได้อย่างน้อย 1 ประตู เนื่องจากเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ให้กับสโมสรในฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 39 ปีรายนี้ไม่สามารถยิงประตูได้ ทั้งในช่วงปกติและช่วงต่อเวลาพิเศษ ส่งผลให้เขากลายเป็นตัวถ่วงของทีม

ในช่อง YouTube ของเขา โรนัลโด้ได้แชร์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่า “การวิพากษ์วิจารณ์นั้นง่ายกว่าการยอมรับสิ่งดีๆ ที่มีอยู่ เราเข้าใจพลวัตของสื่อ ข่าวดีไม่สามารถขายได้ มีแต่เรื่องลบเท่านั้นที่ดึงดูดความสนใจ พูดถึงคริสเตียโนแล้ว ข่าวนี้จะกลายเป็นพาดหัวข่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่คาดไว้ได้ เนื่องจากผมเป็นบุคคล ที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลก การวิพากษ์วิจารณ์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้ ส่วนตัวแล้ว ผมไม่รู้สึกกังวลใจกับเรื่องนี้”

นักวิจารณ์ยังคงมีอยู่เสมอ แต่หลายคนมองข้ามจุดสำคัญ พวกเขามักจะพูดว่า “คริสเตียโนไม่ได้ทำประตู” ในยูโรครั้งล่าสุด แต่ฉันกลับทำประตูได้สองครั้ง ฉันเป็นคนแรกที่แสดงให้เห็นว่าฉันไม่กลัวที่จะพยายามทำประตูอีกครั้ง แม้ว่าจะยิงพลาดก็ตาม ความพร้อมในการทำประตูของฉันยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะยิงพลาดกี่ครั้ง ฉันก็จะยิงได้อีกครั้ง และแน่นอนว่าฉันยิงได้สองประตู

“ในฤดูกาลที่แล้ว ฉันยิงได้ 60 ประตู แต่หลายคนกลับถามว่า ‘คุณไม่ยิงประตูในยูโร เกิดอะไรขึ้น มีปัญหาอะไร’ อย่างไรก็ตาม ฉันยิงได้ 130 ประตู (ให้กับโปรตุเกส) ฉันถือครองสถิติเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลนานาชาติ

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban