โคเปนเฮเกน พบ กาลาตาซาราย! การเดิมพันตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมที่ชนะจะได้ไปต่อ 

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

โคเปนเฮเกน พบ กาลาตาซาราย! การเดิมพันตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมที่ชนะจะได้ไปต่อ  ชี้ขาดอีกนัดในกลุ่มเอ หลังนัดที่แล้วเสมอกัน 2-2 คราวนี้โคเปนเฮเกนเจอกาลาตาซารายในบ้านมี 5 แต้ม ทั้งสองฝ่ายต้องการชัยชนะจึงจะได้ตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์แต่ถ้าเสมอกันอีกก็เข้ารอบ จะกลายเป็นแชมป์ลีกเดนมาร์กด้วยผลต่างประตูได้เสีย จากนั้นเราต้องรอผลการแข่งขันอีกครั้งเพื่อดูว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเอาชนะบาเยิร์นมิวนิคได้หรือไม่

การเตรียมตัวก่อนเกม โค้ชโคเปนเฮเกน จาคอบ นิสทรัป ยังขาดนักเตะเจ็บ 5 คน ได้แก่ บิลเกอร์ เมอร์ลิน, ดาวิท โคโฮราวา, กองหลัง 2 คน จะกลับมาในต้นปีหน้า, วิลเลียม เคล็ม กองกลางขาหักและต้องพักยาว ขณะที่ Noah Sahsah และ Kuma Babacar กลับมาฝึกซ้อมแบบเบาแล้ว แต่โดยปกติแล้วนี่เป็นเพียงข้อมูลสำรองเท่านั้น นอกจากนั้นไม่มีปัญหาใดๆ โดยเฉพาะแนวรุกซึ่งมีทางเลือกมากมาย และวิคเตอร์ คลาสเซ่น คาดว่าจะได้โอกาสก่อนที่อันเดรียส คอร์เนลิอุส จะเริ่มได้ลงทำประตู เคียงข้างอดีตสตาร์เซาแธมป์ตัน โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ และรูนี่ย์ บาร์ดกี้ นักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปีที่โด่งดังจากผลงานในการเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีชื่อเสียงหลังจากทำประตูชัยได้

โคเปนเฮเกน พบ กาลาตาซาราย! การเดิมพันตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมที่ชนะจะได้ไปต่อ 

โอคาน บรูค โค้ชกาลาตาซารายมีคำถามสำคัญบางประการ ขึ้นอยู่กับความฟิตของ ฮาคิม ซิเยค ดาวรุกทีมชาติโมร็อกโก พวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสนับตั้งแต่ฟรีคิก 2 ลูกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้ต้องพลาดเกมลีกล่าสุด แต่ฉันเชื่อว่าฉันแค่ต้องปกป้องร่างกายของฉันสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ มิฉะนั้น มีเพียงดาวินสัน ซานเชซ กองหลังชาวโคลอมเบียเท่านั้นที่หายไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง
ซิเยคน่ากลับมาเชื่อมโยงกับดรีส เมอร์เทนส์ และเคเรม อักต็อกลู เพื่อรองรับกองหน้า เมาโร อิคาร์ดี ที่ยังอยู่กับเจ้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เฟร์นานโด มู, สไลลา, ซาสชา บอย, แองเจลิโน, ลูคัส ตอร์เรร่า รวมถึงกองกลาง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ที่ยืมตัวมาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-3-3) : คามิล กราบาล่า – เอเลียส เยเล็ต, เดนิส วาฟโร, นิโคไล บอยเลเซ่น, เควิน ดิกซ์ – ลูคัส เลราจ, ราสมุส ฟอล์ก, ดิโอโก้ กอนซาลเวส – รูนี่ย์ บัดกี้, วิคเตอร์ คลาสเซ่น, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่

กาลาตาซาราย (4-2-3-1) : เฟร์นานโด มุสเลรา – ซาชา บอย, วิคเตอร์ เนลสัน, อับเดลเคริม บัลดาชี่, อังเจลี นินอย – ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ลูคัส ตอร์เรร่า – ฮาคิม ซิเยค, ดรีส์ เมอร์เทนส์, เคเรม อัคต็อกลู – เมาโร อิ คาร์ดี
ความน่าจะเป็นของเกม
โดยผิวเผิน กาลาตาซารายเหนือกว่า แต่จริงๆ แล้วโคเปนเฮเกนไม่ได้ด้อยกว่าเลย เจอกันครั้งล่าสุดเกือบชนะแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งเดียวกันคือกองหลังพร้อมที่จะเสียบอลอย่างง่ายดาย เกมนี้เป็นเกมที่สนุกในการเปิดและสลับ ในที่สุดเราก็อาจจะแบ่งปันคะแนนอีกครั้ง ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบต่อไป?

ความสำเร็จที่คาด
เอฟซี โคเปนเฮเกน เสมอ กาลาตาซาราย 1-1

 

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban