แอต มาดริด คว้า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เซ็นยาว 5 ปี

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

ตำนานการย้ายทีมสิ้นสุดลงแล้ว! แอต มาดริด คว้า คอเนอร์ กัลลาเกอร์  มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาเสริมกำลังทีม อย่างเป็นทางการ หลังจากตกลงจ่ายเงินให้เชลซี 42 ล้านยูโร และเซ็นสัญญาขยายไปจนถึงปี 2029

เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม แอต.มาดริด สโมสรชั้นนำในลาลีกาสเปน ยืนยันการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจากเชลซี นักเตะวัย 24 ปีเซ็นสัญญา 5 ปีกับแอต. มาดริด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2029 ด้วยค่าตัวประมาณ 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) ยุติตำนานการย้ายทีมของสตาร์อังกฤษ .

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จวนจะยุติความเคลื่อนไหวทั้งหมด เพื่อย้ายไปร่วมทีม แอต.  มาดริด หลังจากเดินทางไปตรวจร่างกายในดินแดน ที่ขึ้นชื่อเรื่องวัวกระทิงดุร้าย อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงดังกล่าวต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจาก “แอต.  มาดริด” ไม่สามารถปล่อย ซามู โอมูเดียน ให้กับเชลซี ก่อนที่ธุรกรรมจะเสร็จสิ้นในที่สุด

แอต มาดริด คว้า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เซ็นยาว 5 ปี

กัลลาเกอร์ซึ่งเป็นผลงานของเชลซี เข้าร่วมอะคาเดมี่ของสโมสรเมื่ออายุเพียง 8 ขวบและก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2019 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 72 นัด ยิงได้ 8 ประตู หนึ่งในนั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาของเขา เขายังถูกปล่อยยืมให้กับ ชาร์ลตัน, สวอนซี, เวสต์บรอมวิช และ คริสตัล พาเลซ

ช่วงซัมเมอร์นี้ แอต. มาดริด ทุ่มงบ 182.5 ล้านยูโร (ประมาณ 7,117 ล้านบาท) ในตลาดเปิด โดยได้นักเตะชื่อดังหลายคนมาเสริมทัพ ในบรรดาผู้ที่เพิ่มเติมเหล่านี้ ได้แก่ ฮูเลียน อัลวาเรซ, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ กัลลาเกอร์

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban