แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฮาแลนด์ ไม่แน่ใจ เรือใบยังคงต่อสู้เพื่อชิงตั๋ว

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

แมนซิตี้ พบ ยังบอยส์! ฮาลันด์ ไม่ชัวร์เรือใบยังข่มล่าชัยตีตั๋ว  การไม่มีฮาแลนด์ ทำให้เกิดโอกาสสำหรับ จูเลียน อัลวาเรซ ที่จะเปลี่ยนจาก กองหน้าต่ำ ไปเป็น กองหน้าตัวกลาง ขณะที่ ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช จะมองหาโอกาส ที่จะได้ออกสตาร์ท เช่นเดียวกับแมตต์ พวกเรา นูเนส, รูเบน ดิอาส, จอสโก กวาร์ดิโอล และ ริโก้ ลูอิส ดาวรุ่ง
ส่วน ราฟาเอล วิชช์ เฮดโค้ช ยัง บอยส์ ทีมเยือนจากสวิตเซอร์แลนด์ ต้องรอตรวจอาการของ เมซัค เอเลีย  แต่น่าจะหายทัน ขาดไปเพียงคนเดียวคือ คาสตริโอ อิเมรี่ และ ลูคัส ลาโคมิ พักยาว ขณะที่ ซานโดร เลาเปอร์ กองกลางยังต้องพักยาว โดนใบแดง ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การห้าม ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฮาแลนด์ 

เอเลีย ที่ทำประตูให้ซิตี้ ในเกมสุดท้ายของเขา น่าจะพร้อม ที่จะทำประตูเคียงข้าง เซดริก อิตเทน โดยมี ฟิลิป อูกลินิช คอยซัพพอร์ต ในตำแหน่งต่ำ ในตำแหน่งกองกลาง ลอเปอร์เชื่อมโยงกับ ดาเรียน มาเล เอส และ โจเอล มอนเตโร ซึ่งกองหลังนำโดย กัปตันทีม โมฮาเหม็ด อาลี คามารา คาดว่าจะได้รับ ใบเหลือง หากชื่อของเขา ถูกลงทะเบียนอีกครั้ง เขาจะถูกแบน จากเกมถัดไปกับ 2 : เร้ดสตาร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฮาแลนด์ ไม่แน่ใจ เรือใบยังคงต่อสู้เพื่อชิงตั๋ว

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน – มานูเอล อคันจิ, รูเบน ดิอาส, จอชโก้ กวาร์ดิโอล – ริโก้ ลูวิส, โรดรี้ – ไคล์ วอล์คเกอร์, มาเตอุสซ์ นูเนส, แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น – ยูเลี่ยน อัลวาเรซ
ยัง บอยส์ (4-3-1-2) : อองโตนี่ ลาชอปปี-เลวิน บลูม, โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า, ลอริส เบนิโต้, ยูลิสซิส การ์เซีย – ดาเรียน มาเรส์, ซานโดร ลอเปอร์, โจเอล มอนเตโร – ฟิลิป อูกลินิช – เซดริก อิตเทน, เมซัค เอเลีย

ความน่าจะเป็นของเกม

แน่นอนว่าความกดดันอยู่ที่เด็กหนุ่มที่ต้องการแต้มเพื่อมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป ไม่เหมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แค่เสมอหรือชนะก็เพียงพอที่จะรับประกันตำแหน่งแชมป์กลุ่มได้ทันที แต่ด้วยคุณภาพของทีม ความเข้าใจในเกมจึงสูงขึ้นมาก มันคุ้มค่าที่จะชนะอีกครั้ง

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban