แฟรงค์ เลอเบิฟ กล่าวว่าโปรตุเกสจะมีโอกาสคว้าแชมป์ถ้วยยุโรป หากคริสเตียโน โรนัลโด้หลุดออกจากทีม

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

แฟรงค์ เลอเบิฟ กล่าว ว่าโปรตุเกสมีโอกาสดี ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2026 แต่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ต้องถูกแบนจากการแข่งขันกับเขาโดยเด็ดขาด พร้อมบอกว่าเขาไม่ประทับใจกับการที่โรนัลโด้ เลือกทำเงินก้อนใหญ่ในลีกซาอุดีอาระเบีย

แฟรงค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่าทีมชาติโปรตุเกสมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2026 หากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ไม่ได้อยู่ในทีม
โรนัลโด้อายุ 39 ปี แต่เขายังคงไม่ละทิ้งการรับใช้มาตุภูมิ ปัจจุบันเขายิงประตูให้นัสเซอร์มามากมาย ในการกำกับเกม แต่หลายๆ คน คิดว่านี่ไม่ใช่การแสดงที่หรูหรามากนัก เพราะคาดว่าลีกตะวันออกกลาง จะไม่แข็งแกร่งขนาดนั้น

แฟรงค์ เลอเบิฟ กล่าวว่าโปรตุเกสจะมีโอกาสคว้าแชมป์ถ้วยยุโรป หากคริสเตียโน โรนัลโด้หลุดออกจากทีม

เลอเบิฟกล่าวว่า ” สำหรับผม โปรตุเกสเป็นหนึ่งในทีมเต็ง ที่จะคว้าแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาส ที่จะคว้าแชมป์ยุโรปได้จริงๆ แต่ถ้าคริสเตียโน่… โรนัลโด้ไม่ลงแข่งขัน  “
“แน่นอนว่าเพียงเพราะโรนัลโด้แขวนสตั๊ดในลีกซาอุดิอาระเบีย ไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งที่เขาทำนั้นไร้ค่า ผมอยากจะขอบคุณเขา ที่พาฟุตบอลก้าวไปอีกระดับ แต่วันหนึ่งทุกคนจะต้องพบกับจุดจบของพวกเขา ”

นักเตะวัย 56 ปียังกล่าวอีกว่าเขาไม่มีปัญหากับโรนัลโด้ที่เล่นในซาอุดีอาระเบีย “เขามีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะเล่นในซาอุดิอาระเบียแม้ว่าฉันจะไม่แน่ใจเขาต้องการเงินมากขึ้นหรือเปล่า?” “ฉันไม่มีปัญหากับผู้เล่นบางคนที่ไปลีกเล็ก ๆ เพื่อหาเงินเมื่อสิ้นสุดอาชีพของพวกเขา ลีโอเนล “เมสซี ทำสิ่งเดียวกัน”

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban