ดาบิด เด เคอา เสีย2ตุงใน12นาทีเกมเปิดตัว ฟิออเรนติน่า

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

ในเกมยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพลย์ออฟรี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ ฟิออเรนติน่า กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากผ่านไป 446 วันและยิงได้ 2 ประตูอย่างน่าทึ่งภายในเวลาเพียง 12 นาที

ในเกมยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม ผู้รักษาประตูชาวสเปน ดาบิด เด เคอา จากฟิออเรนติน่า ยิง 2 ประตูในเวลาเพียง 12 นาทีหลังประเดิมสนามกับทีม

เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี เซ็นสัญญาฟรีเอเยนต์กับ ทีมม่วงมหากาฬ 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน การย้ายครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังการหมดสัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ปีศาจแดง” ถือเป็นการสิ้นสุดการดำรงตำแหน่ง 12 ปีของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023

แม้จะเซ็นสัญญากับฟิออเรนติน่า แต่เด เคอา ก็ยังไม่ได้ลงประเดิมสนามเลย เนื่องจากนัดเปิดสนามจบลงด้วยการเสมอกับปาร์มาน 1-1 ระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ ผู้รักษาประตูจากดินแดนแห่งบูลส์ยังคงอยู่บนม้านั่งสำรอง

ดาบิด เด เคอา เสีย2ตุงใน12นาทีเกมเปิดตัว ฟิออเรนติน่า

ห้าวันต่อมา เด เคอา มีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงนัดแรกให้กับ “วิโอล่า” กับปุสกัส อคาเดเมีย ซึ่งเป็นสโมสรที่แข่งขันในลีกฮังการี นี่เป็นเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขาในสนามในรอบ 446 วันและยังเป็นนัดเพลย์ออฟนัดแรกของ วัน เกมเพลย์ออฟ ศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก อีกด้วย

ระหว่างแมตช์นี้ เด เคอา ยิงได้ 2 ประตูภายในเวลาเพียง 12 นาที หลังจากนั้น ฟิออเรนติน่า ก็ตีกลับด้วยสามประตูติดต่อกัน เปลี่ยนสกอร์เป็น 3-2 อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 89 ผู้รักษาประตูชาวสเปนยังทำประตูได้อีกประตูส่งผลให้เสมอกัน 3-3 ที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรานกี เกมต่อไปจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban

Add Your Heading Text Here