คูมัน มั่นใจพา เนเธอร์แลนด์ส ผ่าน อังกฤษ 

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

โรนัลด์ คูมัน โค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่าเขามั่นใจมาก ในรอบรองชนะเลิศยูโร 2024 กับอังกฤษ  และ กล่าวว่าเขามีความสุขที่ชาวเยอรมันส่วนใหญ่ เชียร์เขา “ อัศวินสีส้ม ” คว้าแชมป์
โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แสดงความมั่นใจ ในการนำทีมพบกับอังกฤษ ในรอบรองชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ 2024
ผลงานโดยรวมของทีมเนเธอร์แลนด์ และ อังกฤษในถ้วยยุโรปปี 2024 ถือว่าย่ำแย่ และ “ทรีไลออนส์” ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงมากขึ้น เนื่องจากถือเป็นทีมเต็ง ที่จะคว้าแชมป์ และ มีผลงานรุกที่ยอดเยี่ยมติดต่อกัน สามารถใช้งานได้หลายคน

คูมัน มั่นใจพา เนเธอร์แลนด์ส ผ่าน อังกฤษ 

“ผมมั่นใจในการเจอกับอังกฤษ พวกเขาชนะเกมแบบหวุดหวิดในอดีต ผมคิดว่าพวกเขามีส่วนวิจารณ์ มากกว่าที่เราเคยเจอมา อังกฤษเป็นประเทศใหญ่ ผมรู้จัก เซาธ์เกต เป็นอย่างดีในแวดวงฟุตบอล เช่นกันและเราได้เล่นกับพวกเขาในลีกแห่งชาติและบรรลุผลสำเร็จที่ดี” คูมันกล่าว

ล่าสุดสื่อเยอรมัน “บิลด์” พยายามสำรวจความคิดเห็นของชาวเยอรมันเพื่อดูว่าใครอยากเป็นแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพมากที่สุด การได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดทำให้คูมันมีความสุขมากหลังจากที่ทั้งสองประเทศเคยเป็นศัตรูกัน “เป็นเรื่องดีที่ได้ยินว่าพวกเขามีความคิดแบบนั้น มันหมายความว่าจากมุมมองของพวกเขา (แฟนบอลชาวเยอรมัน) ความเกลียดชังระหว่างเราหายไปแล้ว ในความคิดของฉัน ความเกลียดชังนั้นหายไประยะหนึ่งแล้ว”

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban