กูรูดังถล่มซ้ำ เดแคลน ไรซ์ หลังฟอร์มห่วยเกมชิงยูโร

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

แกรม ซูเนส ตำนานลิเวอร์พูลออกมาพูดออกมาหลังจากการวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของ เดแคลน ไรซ์ ในเชิงลบ โดยสตาร์ของอาร์เซนอล ทำผลงานได้อย่างน่าตกใจ แม้ในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2024
มิเกล อาร์เตต้า คว้าตัวไรซ์มาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลจาก อาร์เซนอล หวังว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ จะกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการพาทีม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่สุดท้าย เดอะ กันเนอร์ส ก็ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์อีกครั้งเช่นเคย
ซูเนสส์ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ ยังคงเดินตามรอยเท้าของ ไรซ์วิพากษ์วิจารณ์กองกลางวัย 25 ปีราย นี้เกี่ยวกับสไตล์การเล่น ที่คาดเดาได้ง่ายของเขา และ ยิงประตูได้ไม่เพียงพอ แม้จะพ่ายต่อ สเปน 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 สถิติที่น่าตกใจของ สตาร์เดอะกันเนอร์ส ก็ถูกเปิดเผย เขาทำได้สำเร็จเพียงลูกเดียว ผ่านบอลตลอด 90 นาที

กูรูดังถล่มซ้ำ เดแคลน ไรซ์ หลังฟอร์มห่วยเกมชิงยูโร

ซูเนสส์จึงออกมาบอกว่า ความคิดเห็นของเขาต่อไรซ์ ไม่แตกต่างจากที่เขาแสดงออกมาก่อนหน้านี้
“อังกฤษเก่งก็ต่อเมื่อพวกเขาเสียเปรียบ อยู่ๆ ก็เริ่มเสี่ยง พวกเขาต้องกล้าหาญมากขึ้น และเสี่ยงต่อความผิดพลาด ด้วยการจ่ายบอลไปข้างหน้า แทนที่จะส่งบอลไปด้านข้าง หรือจะกลับทีหลัง นั่นทำให้ผมคิดว่า มันบ้าไปแล้ว” ในรอบชิงชนะเลิศ” อดีตกองกลางสกอตแลนด์กล่าวเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม
“ผมดูสถิติด้วยและเห็นว่า เดแคลน ไรซ์ จ่ายบอลสำเร็จในเกมกับสเปนเพียงครั้งเดียว เป็นไปไม่ได้ที่กองกลางจะจ่ายบอลไปข้างหน้าเพียงครั้งเดียวใน 90 นาที!”

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban