กุนโดกัน ย้ายมั้ย เป๊ป ให้คำตอบหลังเจ้าตัวยิงเบิ้ลสยบ ลีดส์

แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ

กุนโดกัน สตาร์ทีมชาติ เยอรมัน ในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ กุนโดกัน นั้นกำลังจะ หมดสัญญา กับ แมนฯ ซิตี้ (เรือใบสีฟ้า) และ จนใน เวลานี้ เชื่อว่า ทีมเงินถัง ของพรีเมียร์ลีก ยอมปล่อยให้ เขาย้าย สังกัด โดยที่ ตัวของ นักเตะเอง ก็พร้อม โบกมือลา สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม

กุนโดกัน ย้ายมั้ย เป๊ป ให้คำตอบหลังเจ้าตัวยิงเบิ้ลสยบ ลีดส์ อย่างไรก็ตาม หลังจากทำ สองประตู ในเกมที่ แมน ฯ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม กุนซือกระทิงดุ บอกใบ้ว่า เขาต้องการให้ กุนโดกัน อยู่กับสโมสร ต่อไป สโมสรกำลัง ดำเนินการ เรื่องนี้อยู่

สโมสรรู้ว่า ผมคิดอะไร แต่สโมสร อยู่เหนือผม” กวาร์ดิโอลาตอบคำถามสื่อ “เราจะทำงาน เป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเราตัดสินใจด้วยกัน เสมอว่า ดี หรือ ไม่ดี” กุยโดทำได้ 2 ลูก ที่เยี่ยมยอด ของเขาในแมตช์นี้ จากการที่ เขาวิ่งเข้าไปในพื้นที่ ที่มีช่องว่างสุดท้ายได้พอดี กุยโด อาศัยความคล่องตัว อย่างมากเหมือนคิดไว้ก่อนแล้ว มันทำให้ เห็นถึง ทริคในการเล่นฟุตบอล ของเขา มันไม่จำเป็นเลย ที่จะต้องเล่น ให้ดี ในเกมนี้ และทำ 2 ประตู ผมก็ชอบเขา อย่างที่ทุกคนรู้ ผมชอบที่ จะร่วมงาน กับเขา และผม อยากร่วมงาน กับเขาอีก ในอนาคต และ กุนโดกัน ตกเป็นข่าว เชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในฐานะ อดีตมหาเศรษฐี ลา ลีกา มองหา นักเตะ ที่ต้องการ ย้ายทีม แบบไม่มีค่าตัว แต่ลุงของเขา อิลฮาน (เอเย่นต์ของเขา) ยืนยันว่า ยังไม่มี การตัดสินใจ และ อนาคต ยังไม่แน่นอน ทำให้เป็นที่น่าจับตามองในอนาคตอีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: บอลคาบ้าน

ติดตามผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย :: ballkaban